• B-Bình Dương bứt phá, Thanh Hóa vẫn bất bại
    13:00 | 31/03/2014

    B-Bình Dương tiếp tục thăng hoa khi vượt qua SHB-Đà Nẵng với tỷ số 3-1 trên sân Chi Lăng. Trong khi Thanh Hóa vẫn chưa biết mùi thất bại khi hòa HA-GL.

    Niềm vui của các cầu thủ B.Bình Dương

    Niềm vui của các cầu thủ B.Bình Dương

    Sân Chi Lăng là nỗi ám ảnh của B-Bình Dương khi 11 lần hành quân đến đây, B-Bình Dương chưa bao giờ biết thắng với sáu lần phải “phơi xác” và năm lần cầm hòa. Trong lần thứ 12 này, B-Bình Dương có nhiều thuận lợi để… phá dớp. Đội bóng đất Thủ đang thăng hoa với chuỗi năm trận bất bại với 4 thắng, 1 hòa. Trong khi SHB-Đà Nẵng đang có phong độ phập phù cùng với việc thiếu vắng đến 3 trụ cột là Thanh Hưng, Mamic bị treo giò và Merlo dính chấn thương.
    Ưu thế đó giúp B-Bình Dương nhập cuộc khá tốt và sớm tạo ra cơ hội ghi bàn. Nhưng trong thế đối mặt Abass lại không dứt điểm không thành công. Bất ngờ ở phút 19, SHB-Đà Nẵng được hưởng một quả phạt 11m khi trọng tài Phùng Đình Dũng cho rằng Hồ Ngọc Thắng bị phạm lỗi trong vòng cấm. Dù các cầu thủ B-Bình Dương phản ứng mạnh mẽ nhưng quyết định không thay đổi và Valentic đã tận dụng tốt cơ hội để mở tỷ số cho SHB-Đà Nẵng.
    Bàn thắng giúp SHB-Đà Nẵng chơi hưng phấn lên, trong khi B-Bình Dương lại tỏ ra bế tắc trong tấn công. Nhưng những sai xót trong phòng ngự khiến đoàn quân của HLV Huỳnh Đức phải trả giá. Đầu hiệp hai, Valentic phá hụt bóng và Abass đã chớp cơ hội băng vào ghi bàn quân bình tỷ số. Đến phút 59, cả rừng hậu vệ của SHB-Đà Nẵng lại để xổng cho Anh Đức thoải mái đánh đầu ghi bàn sau tình huống đá phạt góc.

    HLV Lê Thụy Hải, người đóng góp lớn cho thành công của B.Bình Dương

    HLV Lê Thụy Hải, người đóng góp cho sự thành công của B.Bình Dương

    Bị ngược dòng chóng vánh, SHB-Đà Nẵng như thức tỉnh và tràn lên tìm kiếm bàn gỡ. Cũng có một vài cơ hội được các cầu thủ chủ nhà tạo ra nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Đã thế, SHB-Đà Nẵng còn nhận thêm trái đắng khi Tăng Tuấn ghi bàn ở phút 89 ấn định chiến thắng 3-1 cho B-Bình Dương. Phá dớp tại Chi Lăng, B-Bình Dương nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 6 và chiếm ngôi nhì bảng. Trong khi SHB-Đà Nẵng tụt xuống vị trí thứ 10.
    Ở trận đấu còn lại, dù đứt mạch thắng nhưng Thanh Hóa vẫn chưa phải nếm mùi thất bại khi hòa HA-GL với tỷ số 1-1. Đội chủ nhà HA-GL sớm vượt lên dẫn trước do công của Felix với pha sút phạt đẹp mắt ở phút 11. Thanh Hóa vùng lên tấn công nhưng khá bế tắc và không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm trong hiệp một. Phải đến phút 57, Thanh Hóa mới tìm được bàn gỡ hòa do công của Sunday. Những phút còn lại, hai bên chơi đôi công khá hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng được ghi. Với trận hòa này, Thanh Hóa có đến chuỗi 9 trận bất bại và tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng. Còn HA-GL vươn lên xếp thứ 8 với 12 điểm.
    Kết quả:
    HA-GL – Thanh Hóa: 1-1
    SHB-Đà Nẵng – B-Bình Dương: 1-3
    Bảng xếp hạng sau vòng 10:

    Capture

    Trúc Phương

Chân dung người nổi tiếng
  • HLV Lê Huỳnh Đức
    Lê Huỳnh Đức được xem là huyền thoại số 1 của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Hiện đang là huấn luyện viên trưởng của SHB. Da Nang.
  • HLV Alex Ferguson
    Sir Alex nghỉ hưu vào cuối mùa giải 2012-2013. Trong suốt 27 năm cầm quân tại Old Trafford Sir Alex đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lối chơi và thành công của Quỷ Đỏ.
  • Tiền đạo Lê Công Vinh
    Tiền đạo Lê Công Vinh hiện đang thi đấu cho SLNA
  • Lionel Messi
    Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 năm với 91 bàn thắng trong năm 2012.
Quảng Cáo
  • Công ty TNHH & TM Thái Sơn Bắc
  • Milo
  •  CLB Thai Sơn Nam
  • vff
  • Công ty Cổ phần Cáp điện và hệ thống LS-VINA
  • Công ty cổ phần thể thao Động Lực
  • Công ty TNHH & TM Thái Sơn Nam
  • Sài Gòn FC