• Trước vòng 6 V-League 2013: Nóng ở sân Chi Lăng
    10:12 | 19/04/2013

    Do SHB. Đà Nẵng và XMXT Sài Gòn phải thi đấu ở mặt trận AFC Cup, vì thế cả hai phải ra sân trước một ngày ở vòng 6 V-League 2013. Tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đối đầu giữa SHB. Đà Nẵng và Hà Nội T&T. Không còn chung “bầu sữa” của Chủ tịch Đỗ Quang Hiển chắc chắn cả hai sẽ chiến đấu hết mình để có được điều mình muốn là 3 điểm. Nhất là khi chủ nhà SHB. Đà Nẵng đã có đến 4 trận liên tiếp ở các mặt trận chưa biết đến mùi chiến thắng.

    Quang-hai-V.Hai-Phong-dang-co-phong-do-an-tuong
    Quang Hải – V.Hải Phòng đang có phong độ ấn tượng

    Trái ngược hoàn toàn với SHB. Đà Nẵng, Hà Nội T&T đang có được phong độ cực kỳ ấn tượng 7 điểm sau ba vòng đấu gần đây nhất, giúp đại diện của bóng đá thủ đô liên tục có mặt trong tốp 3. Trận hòa không bàn thắng với XMXT Sài Gòn ở vòng 4 và thất bại 0-1 trước V.Hải Phòng chưa thể đẩy thầy trò HLV Huỳnh Đức vào thế chân tường. Thế nhưng, chỉ cần một thất bại trước Hà Nội T&T ngay trên sân Chi Lăng chắc chắn sóng gió sẽ nổi lên trên đất Đà thành. Điều này có lẽ, không ai khắc chính HLV Huỳnh Đức và các học trò của ông biết rõ nhất. Đã 360 phút, những ngòi nổ chính trong màu áo cam như Merlo, Quốc Anh, Danny ….không ghi bàn. Vì thế, NHM bóng đá sông Hàn hy vọng sẽ giải cơn khát đó trong cuộc đối đầu với Hà Nội T&T chiều nay (19-4).

    Thay-tro-HLV-Phan-Thanh-Hung-dang-co-phong-do-tot
    Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang có phong độ tốt

    Trên sân nhà XMXT Sài Gòn sẽ toan tính có được 3 điểm trước Đồng Nai. Tuy nhiên, chiến thắng 3-1 của thầy trò HLV Trần Bình Sự trước ĐTLA và vị trí thứ 7 trên BXH chắc chắn sẽ là thử thách không hề nhỏ với đội bóng chủ sân Thống Nhất. Chắc chắn lần trở về B.Bình Dương của HLV Thụy Hải sẽ khó khăn rất nhiều so với trước kia, nhưng với “người đặc biệt” ông luôn thích mình đối đầu với thử thách. Có lẽ, chuyến làm khách ra Ninh Bình chính là cơ sở để ông Hải khẳng định vị thế của mình với bàn dân thiên hạ. Khó khăn đang đè nặng lên K.Kiên Giang, chỉ có được 1 điểm sau 5 vòng đấu là một điều mà HLV Lại Hồng Vân và các học trò không hề muốn. Không chỉ thế, phải đối đầu với chủ nhà HA.GL khả năng trắng tay của đội bóng nam bộ là rất lớn.

    Thua-them-tran-nua-DTLA-trang-lam-nguy
    Thua thêm trận nữa ĐTLA ( trắng ) lâm nguy

    Cuộc đối đầu giữa hai đại diện phía bắc là Thanh Hóa và V.Hải Phòng cũng rất đáng để đợi chờ. Trận thua 1-3 của Thanh Hóa trước Hà Nội T&T giúp đội bóng xứ Thanh trở về mặt đất sau những trận đấu thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải. Rất có thể việc trắng tay trước Hà Nội T&T, vô tình là chất xúc tác mạnh mẽ để thầy trò HLV Đức Chung hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước đội bóng đất Cảng. Ra Thanh Hóa với tâm thế ngẩng cao đầu khi có được 9 điểm sau 3 vòng đấu. Tuy nhiên, như HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định V.Hải Phòng giành sự tôn trọng trước mọi đối thủ. Có lẽ, đây chính là thành quả của đội bóng đất Cảng khi họ có mặt ở vị trí thứ 3 trên BXH. Thầy trò HLV Vital phải đối mặt với thử thách thực sự khi tiếp đón SLNA trên sân nhà. Với thành tích thắng 4/5 trận kể từ đầu mùa giải, đội bóng xứ Nghệ hoàn toàn có thể đặt mục tiêu 3 điểm trước ĐTLA. Không có, dù chỉ 1 điểm trước tân binh Đồng Nai ở vòng đấu trước đó, mục tiêu vào tốp 5 của ĐTLA đang thực sự lung lay. Rất có thể sẽ có “bão” trên Bến Lức nếu “Gạch” tiếp tục vỡ vụn trước đội khách SLNA trên sân nhà.

    Đình Viên

Chân dung người nổi tiếng
  • HLV Lê Huỳnh Đức
    Lê Huỳnh Đức được xem là huyền thoại số 1 của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Hiện đang là huấn luyện viên trưởng của SHB. Da Nang.
  • HLV Alex Ferguson
    Sir Alex nghỉ hưu vào cuối mùa giải 2012-2013. Trong suốt 27 năm cầm quân tại Old Trafford Sir Alex đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lối chơi và thành công của Quỷ Đỏ.
  • Tiền đạo Lê Công Vinh
    Tiền đạo Lê Công Vinh hiện đang thi đấu cho SLNA
  • Lionel Messi
    Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 năm với 91 bàn thắng trong năm 2012.
Quảng Cáo
  • Công ty TNHH & TM Thái Sơn Bắc
  • Milo
  •  CLB Thai Sơn Nam
  • vff
  • Công ty Cổ phần Cáp điện và hệ thống LS-VINA
  • Công ty cổ phần thể thao Động Lực
  • Công ty TNHH & TM Thái Sơn Nam
  • Sài Gòn FC