• Trần Thị Thùy Trang nhận danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM năm 2022
    17:40 | 26/12/2022

    Theo công bố của Thành Đoàn TP HCM trong lễ vinh danh và trao danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu TP HCM năm 2022, nữ tuyển thủ Trần Thị Thùy Trang (CLB TP HCM và ĐT Nữ Việt Nam) có tên với thành tích ấn tượng.

    Theo đó, trong năm 2022, Thùy Trang đa năng vừa được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia, cầu thủ xuất sắc nhất giải Futsal. Nữ cầu thủ của TP.HCM cũng là cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam thắng nữ Philippines 2-1 tại SEA Games 31.

    Vũ Thị Thùy Trang nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc.

    Được biết, Thùy Trang tốt nghiệp Đại học TDTT năm 2010, là tuyển thủ đội bóng đá nữ Việt Nam, HLV đội trẻ nữ TP.HCM. Cô gái quê Quảng Nam sinh năm 1988 có thành tích nổi bật là nòng cốt của tuyển quốc gia cùng đồng đội giành huy chương vàng bóng đá nữ SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam và đặc biệt đi vào lịch sử khi đoạt vé chơi vòng chung kết World Cup 2023.

    Trước đó, Thùy Trang đã được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen với thành tích thi đấu xuất sắc tại giải nữ châu Á và giành quyền tham dự giải vô địch bóng đá nữ thế giới năm 2023, bằng khen của chủ tịch UBND TP.HCM với thành tích xuất sắc tại giải vô địch quốc gia, Giải bóng đá nữ cúp quốc gia 2022 cùng nhiều khen thưởng khác.

    Thùy Trang cùng Huỳnh Như màu áo ĐT nữ Việt Nam.

    Thùy Trang (áo hồng) được lãnh đạo Liên đoàn bóng đá TP HCM chào đón sau khi khùng TP HCM vô địch giải nữ QG 2022.

    Nằm trong danh sách 12 gương mặt trẻ tiêu biểu TP HCM năm 2022, Thù Trang xúc động chia sẻ: “Dù sinh ra và lớn lên tại quê nhà Quảng Nam nhưng bản thân khi trưởng thành luôn xem TP.HCM là quê hương thứ hai của em. Ở một thành phố lớn với sự phát triển về nhiều mặt, em luôn cố gắng học tập và trau dồi những kỹ năng sống cũng như về chuyên môn mong có thể đóng góp một phần nhỏ bé cho thành phố đáng yêu này.

    Và sau hơn 16 năm vào TP.HCM đến nay, em được bầu chọn là công dân tiêu biểu, cảm giác thật sự rất bất ngờ và vui sướng. Đây là niềm tự hào không chỉ riêng bản thân em mà còn của cả gia đình, của đội bóng, quê hương Quảng Nam, những người yêu mến em nữa. Em hứa sẽ sống và làm việc xứng đáng với danh hiệu cao quý này”.

    Thùy Trang có một thành tích đáng nể trong 11 năm chơi bóng chuyên nghiệp, cụ thể cô gái quê xứ Quảng có 7 lần vô địch quốc gia,3 lần vô địch Cúp quốc gia, 1 HCV và 2 HCB Đại hội TDTT toàn quốc, 2 HCV SEA Games. Trong bối cảnh tuyển nữ TP.HCM không có nhiều trụ cột như Chương Thị Kiều chấn thương, Huỳnh Như chơi bóng ở Bồ Đào Nha, cầu thủ số 88 nổi lên là thủ lĩnh của CLB với 6 bàn thắng và 5 kiến tạo giúp đội nhà vô địch quốc gia, đăng quang cúp quốc gia cùng á quân Đại hội Thể dục Thể thao năm 2022.

    Được biết, Lễ vinh danh và trao danh hiệu “Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM” năm 2022 dự kiến được Thành Đoàn TP HCM tổ chức vào ngày 1/1/2023 cho 12 gương mặt nổi bật trên các lĩnh vực của tuổi trẻ TP HCM.

Chân dung người nổi tiếng
  • HLV Lê Huỳnh Đức
    Lê Huỳnh Đức được xem là huyền thoại số 1 của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Hiện đang là huấn luyện viên trưởng của SHB. Da Nang.
  • HLV Alex Ferguson
    Sir Alex nghỉ hưu vào cuối mùa giải 2012-2013. Trong suốt 27 năm cầm quân tại Old Trafford Sir Alex đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lối chơi và thành công của Quỷ Đỏ.
  • Tiền đạo Lê Công Vinh
    Tiền đạo Lê Công Vinh hiện đang thi đấu cho SLNA
  • Lionel Messi
    Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 năm với 91 bàn thắng trong năm 2012.
Quảng Cáo
  • Công ty TNHH & TM Thái Sơn Bắc
  • Milo
  •  CLB Thai Sơn Nam
  • vff
  • Công ty Cổ phần Cáp điện và hệ thống LS-VINA
  • Công ty cổ phần thể thao Động Lực
  • Công ty TNHH & TM Thái Sơn Nam
  • Sài Gòn FC