• Giải bóng đá mini Cup Sapporo next Champion 2014: Song hành cùng bóng đá, kết nối người tiêu dùng
    12:11 | 10/05/2014

    Với mong muốn tạo ra sân chơi bổ ích, đoàn kết thiết thực cho toàn thể công nhân viên. Công ty TNHH bia Sapporo Việt Nam kết hợp cùng Liên đoàn bóng đá TPHCM (HFF) tổ chức giải bóng đá mini Cup Sapporo next Champion lần 2 – 2014, và khai mạc vào sáng 10-5 trên sân Tào Đàn Q.1 – TP.HCM.

    Ong Syunsuke Shiomi, Trưởng phòng kinh doanh Công ty Sapporo

    Ong Syunsuke Shiomi, Trưởng phòng kinh doanh Công ty Sapporo

    Trao đổi với phóng viên, ông Syunsuke Shiomi – Trưởng phòng kinh doanh cao cấp – Công ty bia Sapporo Việt Nam mong muốn giải đấu là một hoạt động thiết thực. Với tiêu chí song hành cùng bóng đá, kết nối người tiêu dùng.
    +(Phóng viên):Với năm thứ hai tổ chức giải đấu bóng đá mini Cup Sapporo next Champion, chắc chắn giải năm nay sẽ có nhiều thay đổi so với những năm trước?.
    -(Ông Syunsuke Shiomi): Năm trước giải đấu chỉ đơn phương do chính Công ty Sapporo đứng ra tổ chức. Nhưng năm nay Cup Sapporo next Champion 2014 có sự kết hợp giữa Công ty và phía Liên đoàn bóng đá TP.HCM (HFF). Đây được coi là nét mới để hướng đến sự thành công chuyên nghiệp của giải đấu. So với năm trước giải chỉ có 16 đội tham dự, nhưng năm nay con số đã tăng gấp đôi lên đến 32 đội. Hy vọng giải đấu năm nay sẽ thành công tốt đẹp, để lại nhiều pha bóng đẹp mắt, Sapporo mong muốn nhà đơn vị song hành cùng bóng đá, kết nối cùng khách hàng.
    +Thành phố Hồ Chí Minh luôn có những sự kiện thể thao nổi bật, vậy đâu là nguyên nhân khiến Công ty hướng đến sân chơi bóng đá, không phải là bộ môn thể thao khác?.
    -Thực tế sống tại Việt Nam hơn hai năm, tôi mới thật sự thấy được sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tôi thấy các bạn đam mê bóng đá thực sự, đây cũng là môn thể thao được ưa thích nhất trên thế giới. Sau một thời gian cân nhắc tôi tin rằng đây là hướng đi đúng đắn mà chúng tôi đã lựa chọn.
    +Giải đấu Sapporo next Champion chỉ giành riêng cho cán bộ, công nhân viên, nhà hàng của công ty. Đây có phải là hành động mà nhà tài trợ thay lời tri ân?.
    -Đúng, trước hết Sapporo mong muốn tri ân đến những người đã trực tiếp, gián tiếp tạo ra sản phẩm, thương hiệu của Công ty. Tất cả họ đã cùng chung tay cho sự phát triển của Sapporo kể từ khi có mặt tại Việt Nam. Hy vọng đội ngủ cán bộ, nhân viên trong Công ty Sapporo sẽ có những giây phút thật sự thoải mái, hào hứng và sôi động.
    +Bia Saporo đang phát triển rất mạnh ở thị trường TP.HCM, nhưng tại các thị trường lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội…Sapporo vẫn còn là điều gì đó khá mới. Sapporo sẽ tổ chức những giải bóng đá phong trào rộng khắp để nâng tầm thương hiệu của mình?
    -Đây là ý kiến rất hay và đáng để ghi nhận. Tuy nhiên, như tất cả đều biết Sapporo là hãng bia đẳng cấp và thực tế mới xuất hiện ở Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM trong vòng hơn 2 năm nay. Để nâng tầm thương hiệu, chắc chắn chúng tôi sẽ ghi nhận ý kiến này, nhưng trước hết chúng tôi mong muốn phát triển mạnh, đạt một doanh số nhất định tại TP.HCM, sau đó sẽ phát triển ra các thị trường khác.
    +Nhật Bản là quốc gia phát triển rất mạnh về bóng đá nữ, ông từng có ý định sẽ mời tuyển nữ Nhật Bản giao lưu cùng tuyển nữ Việt Nam tại TP.HCM và tất nhiên Công ty Sapporo sẽ là nhà tài trợ vàng?.
    -Thực tế thì Nhật Bản và Mỹ là hai quốc gia có môn thể thao rất mạnh là bóng chày. Nhưng trong khoảng 10 năm trở lại đây bóng đá cũng mang đến không ít thành công cho đất nước chúng tôi. Để đáp ứng được mong muốn yêu cầu trên, chắc chắn phải có thời gian, sự kết hợp giữa Liên đoàn bóng đá hai nước. Với tiêu chí song hành cùng bóng đá Sapporo luôn tạo điều kiện hợp tác để cùng phát triển.

    Công Vinh trong màu áo của CLB Consadole Sapporo

    Công Vinh trong màu áo của CLB Consadole Sapporo

    +Tiền đạo tài năng bóng đá Việt Nam, Lê Công Vinh đã từng khoác áo câu lạc bộ (CLB) Consadole Sapporo. Dưới con mắt của nhà kinh doanh ông đánh giá thế nào về sự kiện này?.
    -Thực tế Công Vinh là cầu thủ chất lượng, dù thi đấu ở đâu anh ấy cũng khẳng định được giá trị của mình. Tất nhiên, khi khoác áo CLB Consadole Sapporo, Công Vinh có nhiều thuận lợi như chi phí từ bản hợp đồng, có môi trường mới tích cực để thi đấu. Riêng với CLB đã tạo dựng được thương hiệu, nhãn bia Sapporo cũng đã được nhiều người Việt Nam biết đến qua sự kiện này.
    Xin cảm ơn ông!.

    Hoàng Đình (thực hiện)

Chân dung người nổi tiếng
  • HLV Lê Huỳnh Đức
    Lê Huỳnh Đức được xem là huyền thoại số 1 của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Hiện đang là huấn luyện viên trưởng của SHB. Da Nang.
  • HLV Alex Ferguson
    Sir Alex nghỉ hưu vào cuối mùa giải 2012-2013. Trong suốt 27 năm cầm quân tại Old Trafford Sir Alex đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lối chơi và thành công của Quỷ Đỏ.
  • Tiền đạo Lê Công Vinh
    Tiền đạo Lê Công Vinh hiện đang thi đấu cho SLNA
  • Lionel Messi
    Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 năm với 91 bàn thắng trong năm 2012.
Quảng Cáo
  • Phú Lạc
  • Milo
  •  CLB Thai Sơn Nam
  • vff
  • Công ty Cổ phần Cáp điện và hệ thống LS-VINA
  • Công ty cổ phần thể thao Động Lực
  • Công ty TNHH & TM Thái Sơn Nam
  • Sài Gòn FC