• U-23 Việt Nam – U-23 Singapore 0 - 1: “Bắn” kém thì thua
    13:13 | 11/12/2013

    Thi đấu khá tự tin, cầm bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía U-23 Singapore. Tuy nhiên, các học trò HLV Hoàng Văn Phúc đã không có được điều mình cần là bàn thắng. Một ngày thi đấu kém hiệu quả  của các chân sút áo đỏ. Và, thêm một sai lầm ở hàng thủ khiến U-23 Việt Nam phải trả giá bằng bàn thắng duy nhất của trận đấu.

    Không vượt qua được Singapore, U-23 Việt Nam gặp khó khăn trong việc giành vé vào Bán kết

    Không vượt qua được Singapore, U-23 Việt Nam gặp khó khăn trong việc giành vé vào Bán kết

    U-23 Việt Nam nhập cuộc khá tự tin trước U-23 Singapore, nhất là sau chiến thắng đậm trước U-23 Brunei ở lượt trận đầu tiên của bảng B. Cơ hội đáng tiếc nhất của đội bóng áo đỏ trong hiệp một chính là pha tạt bóng bên phía hành lang cánh trái của Vũ Minh Tuấn, nhưng đáng tiếc là Hà Minh Tuấn đánh đầu bóng đi chệch cột khung thành thủ môn Izwan Mahbud.

    Sau những phút đầu tiên chiếm lĩnh thế trận bằng lối chơi ngẫu hứng của đội bóng áo đỏ. Tuy nhiên, những pha tấn công của U-23 Việt Nam được triển khai quá chậm, điều này không tạo ra sự bất ngờ trước U-23 Singapore. Vậy nên, khi các học trò của HLV Aide Iskandar phản công, U-23 Việt Nam thường rơi vào thế bị động.

    Chủ động chơi phòng ngự nhưng may mắn đã đến với đội bóng quốc đảo Sư Tử ở những phút cuối cùng của hiệp một. Từ cú đánh đầu thiếu quyết liệt của hậu vệ bên cánh trái Ngọc Đức. Bóng tìm đến vị trí của Sahil Suhaimi cú ra chân, bóng đi không quá mạnh nhưng trung vệ Mạnh Hùng lại phá bóng hụt, thủ môn Bửu Ngọc bị lỡ đà, để bóng vào lưới 1-0 cho U-23 Singapore.

    Sau bàn thua U-23 Việt Nam đã tạo ra được vô số cơ hội về phía khung thành đội khách nhưng Văn Quyết, Mạnh Dũng, Văn Thắng, Vũ Minh Tuấn và Hà Minh Tuấn đều không thể tận dụng thành công cơ hội có được. Đáng tiếc nhất là tình huống Văn Thắng chọc khe tinh tế để trong vòng 16m50, nhưng một thoáng chần chừ của Quang Hùng khiến cơ hội đã qua đi.

    Bước sang hiệp hai, trước lối chơi tử thủ của U-23 Singapore nhưng đội bóng áo đỏ vấn không thể xuyên thủng mãnh lưới của thủ thành Izwan Mahbud. Sự nôn nóng, thiếu kinh nghiệm của các cầu thủ trẻ U-23 Việt Nam khiến những pha tấn công của chúng ta bị vỡ vụn. Không chỉ vậy, những pha tấn công biên sở trường cũng không được U-23 Việt Nam tận dụng một cách triệt để cho dù “Ronaldo xứ Nghệ” Phi Sơn cũng đã được đưa vào sân. Việc rút đội trưởng Văn Quyết đưa Hồng Quân vào đá hai tiền đạo chưa hẳn đã là quyết định đúng đắn của BHL U-23 Việt Nam.

    U-23 Việt Nam có đến gần 70% thời gian kiểm soát bóng, thế nhưng một ngày tồi tệ của các chân sút áo đỏ khi họ không thể làm rung mành lưới của U-23 Singapore. Thất bại 0-1 trước đội bóng quốc đảo Sư Tử chưa phải là điều gì đó quá tồi tệ với U-23 Việt Nam, nếu như chúng ta có được chiến thắng trước U-23 Lào và kết quả có lợi trước U-23 Malaysia.

    Nỗi buồn thất trận của U 23 Việt nam

    Nỗi buồn thất bại của U 23 Việt nam

    Đội hình thi đấu:

    U23 Việt Nam: Bửu Ngọc; Quang Hùng, Mạnh Hùng, Tiến Thành, Ngọc Đức; Thanh Hiền; Mạnh Dũng, Văn Thắng (Phi Sơn), Vũ Minh Tuấn (Danh Ngọc), Văn Quyết (Hồng Quân); Hà Minh Tuấn.

    U23 Singapore: Izwan Mahbud; Shakir Hamzah, Sahil Suhaimi, Afiq Yunos, Abu Sujad, Faritz Hameed, Ramli, Harun, Arifin, Baharudin, Shahfiq Ghani.

    Đình Viên

Chân dung người nổi tiếng
  • HLV Lê Huỳnh Đức
    Lê Huỳnh Đức được xem là huyền thoại số 1 của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Hiện đang là huấn luyện viên trưởng của SHB. Da Nang.
  • HLV Alex Ferguson
    Sir Alex nghỉ hưu vào cuối mùa giải 2012-2013. Trong suốt 27 năm cầm quân tại Old Trafford Sir Alex đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lối chơi và thành công của Quỷ Đỏ.
  • Tiền đạo Lê Công Vinh
    Tiền đạo Lê Công Vinh hiện đang thi đấu cho SLNA
  • Lionel Messi
    Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 năm với 91 bàn thắng trong năm 2012.
Quảng Cáo
  • Công ty TNHH & TM Thái Sơn Bắc
  • Milo
  •  CLB Thai Sơn Nam
  • vff
  • Công ty Cổ phần Cáp điện và hệ thống LS-VINA
  • Công ty cổ phần thể thao Động Lực
  • Công ty TNHH & TM Thái Sơn Nam
  • Sài Gòn FC