• Tuyển futsal Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn Tây Ban Nha thua sát nút 1-2 Real Betis
    08:50 | 20/02/2020

    Bước vào trận đấu cuối cùng trong chuyến tập huấn Tây Ban Nha (TBN), thầy trò HLV Minh Giang nhận thất bại 1-2 trước đội bóng futsal mạnh Teal Betis.

    Thay vì tới sân tập, ban huấn luyện đã có 1 buổi họp video rút kinh nghiệm từ 2 trận đấu giao hữu gần đây. Ngoài ra đội cũng đã dành thời gian nghiên cứu lối chơi của đối thủ tiếp theo của mình – Real Betis. Đội đang dẫn đầu bảng hạng 2 giải VĐQG Tây Ban Nha, đồng thời là 1 trong 4 đại diện vòng bán kết Cúp Quốc Gia mang tên King’s Cup.

    Tuyển futsal Việt Nam có trận giao hữu thứ 3 trên đất Tây Ban Nha.

    Có 1 thông tin khá đặc biệt liên quan tới đội bóng này, HLV trưởng Real Betis là ông Juan Antonio Miguel García với biệt danh “Juanito” đã từng làm việc tại Việt Nam. Cựu HLV Thái Sơn Bắc sau quãng thời gian làm việc ở Hà Nội đã trở về dẫn dắt đội Real Betis vào mùa hè 2019. Trong thời gian làm việc ở Việt Nam, ông Juan đã chạm trán với HLV Minh Giang trên sân ở giải VĐQG.

    Từ Málaga tới Seville đi mất 3 tiếng bằng đường cao tốc. Trận đấu thứ 3 của ĐT Futsal Việt Nam được diễn ra vào 20h30 ngày 18/02 tại nhà thi đấu Pabellòn Municipal de Deportes Amate.

    ĐT Futsal Việt Nam bước vào trận đấu thiếu vắng 3 tuyển thủ, đội trưởng Trần Văn Vũ, Tôn Thất Phi, Nguyễn Mạnh Dũng. Và đúng như dự tính, Real Betis sở hữu đội hình đồng đều, kỹ thuật, có thể hình vượt trồi là 1 đối thủ rất mạnh. Các học trò HLV Minh Giang chủ động đẩy đội hình cao, nhưng đối thủ đã có những tình huống xử ly ăn ý làm khó tuyển futsal Việt Nam. Kết quả – phút thứ 10 đội bạn đã có bàn thắng, và đó cũng là kết quả hiệp 1 của trận đấu.

    Tuyển futsal Việt Nam và CLB Real Betis chụp hình lưu niệm.

    Với mục tiêu dành chiến thắng cả 2 đội đẩy tốc độ lên cao. Tình huống ăn miếng trả miếng diễn ra liên tục. phút 27, tuyển futsal Việt Nam bị phạm lỗi và Vũ Đức Tùng đã thành công với pha sút sở trường của mình để san bằng tỉ số 1-1. Phút thứ 34, sau 6 lỗi Real Betis gây ra, tuyển futsal Việt Nam được hưởng pha đá phạt 10 mét, tuy nhiên Nguyễn Minh Trí đã dứt điểm vào cột dọc.

    Với nhiều cơ hội có thể biến thành bàn thắng, nhưng cầu thủ futsal Việt Nam thiếu 1 chút may mắn trong phần dứt điểm. Ở những phút cuối, với mục tiêu phân chia thắng bại cả 2 đội chuyển sang chơi Power Play. Rất tiếc trong thế làm chủ cuộc chơi, tuyển futsal Việt Nam bị thủng 1 bàn đáng tiếc vào phút cuối. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-2 nghiêng về Real Betis.

    Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam kết thúc chuyến tập huấn Tây Ban Nha và sẽ về nước hôm nay (19/2). HLV Phạm Minh Giang và các học trò tiếp tục tập trung ở TPHCM chờ thông báo của Liên đoàn bóng đá châu Á. Giải futsal châu Á vẫn bị hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Chân dung người nổi tiếng
  • HLV Lê Huỳnh Đức
    Lê Huỳnh Đức được xem là huyền thoại số 1 của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Hiện đang là huấn luyện viên trưởng của SHB. Da Nang.
  • HLV Alex Ferguson
    Sir Alex nghỉ hưu vào cuối mùa giải 2012-2013. Trong suốt 27 năm cầm quân tại Old Trafford Sir Alex đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lối chơi và thành công của Quỷ Đỏ.
  • Tiền đạo Lê Công Vinh
    Tiền đạo Lê Công Vinh hiện đang thi đấu cho SLNA
  • Lionel Messi
    Lionel Messi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong 1 năm với 91 bàn thắng trong năm 2012.
Quảng Cáo
  • Công ty TNHH & TM Thái Sơn Bắc
  • Milo
  •  CLB Thai Sơn Nam
  • vff
  • Công ty Cổ phần Cáp điện và hệ thống LS-VINA
  • Công ty cổ phần thể thao Động Lực
  • Công ty TNHH & TM Thái Sơn Nam
  • Sài Gòn FC